Thử tham khảo Paleo diet – chế độ ăn kiêng “cứu khẩn cấp tốc” cho thân hình của người mẫu Victoria’s Secret trước mỗi show diễn nhé!

“Paleo” có tức là “nguyên thủy”, “tiền sử”, chỉ việc lựa chọn các sản phẩm giống như con người thời kì đồ đá sử dụng: chủ yếu là thịt động vật và rau củ tình cờ, không dùng các sản phẩm đã qua xử lý công nghiệp, các chế phẩm từ sữa cũng như ngũ cốc.

Paleo diet giống như sự hài hòa giữa Low carb và Clean eating – 1 mặt vận dụng nguyên tắc cắt giảm cacbonhydrat, mặt khác kiểm soát chất lượng thực phẩm nạp vào, đảm bảo cơ thể chỉ hấp thụ các dưỡng chất xanh sạch nhất mà ko nạp bất cứ thành phần hóa học dư thừa nào. Mặt khác, việc tránh các thực phẩm công nghiệp và tăng cường giết thịt nạc, chất béo mang lợi cùng rau xanh và trái cây này còn có tác dụng cải thiện làn da hoàn hảo, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh hơn, phòng những chứng áp huyết hay độ quỵ.

Trung thành nhất với Paleo diet phải kể đến dàn thiên thần của nhà Victoria’s Secret, tiêu biểu có:





quy tắc cơ bản để ăn kiêng theo kiểu Paleo

Paleo ko chỉ rộng rãi trong giới showbiz hay người mẫu mà còn rất được người phương Tây ưa thích bởi nguyên tắc đơn giản. Bạn ko cần quan tâm đến việc nap bao nhiêu calo mỗi ngày, chỉ cần tuần thủ việc được và ko được ăn gì. Dưới đây là danh sách thực phẩm “an toàn” mà chế độ Paleo vạch ra, giúp bạn ăn uống tha hồ nhưng vẫn thanh lọc cơ thể và giảm được cân.



Dưới đây là thực đơn Paleo tiêu biểu được các người mẫu Victoria’s Secret sử dụng phổ biến tháng trước lúc diễn ra show phong cách cuối năm, đảm bảo thân thể thon gọn nhanh chóng mà vẫn săn chắc, khỏe mạnh:




Bạn có thể xem thêm: Cách làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất 2016

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top