Câu hỏi:

Chào chuyên gia thẩm mỹ, em tên là Anh Thư năm nay 24 tuổi. Phải đề cập khiếm khuyết của đối mắt ảnh hưởng khá to đến khái quát gương mặt em do mắt em ko thấy nếp mí rõ ràng. Em đang băn khoăn không biết mình nên bấm mí hàn quốc hay cắt mí mắt. Em mong chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp để em được hiểu rõ hơn ạ.

Xin cám ơn thẩm mỹ! (Anh Thư, Tây Ninh)

Đáp:

Xin chào bạn Anh Thư!

đầu tiên xin gởi lời chúc và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Để giải đáp nghi vấn của bạn trọng tâm thẩm mỹ viện Ngọc Dung xin tư vấn như sau:

Đôi mắt một mí được xem như điểm tránh trên bộ mặt cần giải quyết cộng mang khoa học thường là make up để che thiếu sót. do vậy, sở hữu được mắt hai mí tròn lớn vẫn là niềm mong muốn của phần lớn phụ nữ và kể cả phái mạnh.
khá phổ biến người với mong muốn bấm mí hoặc cắt mí mắt tuy nhiên lo sợ đau đớn, giá thành cao hoặc ko ngẫu nhiên. ngày nay, sự tiến bộ nổi trội của công nghệ giải phẫu thẩm mỹ, việc tạo mắt hai mí là điều khá thuận tiện. Điều quan yếu là lựa chọn cách thuần tuý mà mang đến kết quả vĩnh viễn và sau lúc tạo mí, bạn mang đôi mắt hai mí tròn lớn, tự dưng như mong muốn.
hiện nay, bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp đang trở nên cách hiện đại thu hút sự quan tâm đa số của hầu hết bạn teen. Bấm mí mắt là biện pháp rất nhẹ nhõm, không cần phải phẫu thuật, không mổ xẻ hoặc là bóc tách, ko với sẹo hoặc gây tác động đến vùng da lân cận.

trước hết, bác sĩ sẽ coi xét vẽ trục đường cung mí mắt sao cho thích hợp với từng bộ mặt. Sau chậm triển khai, bằng dụng cụ chuyên dụng bác sỹ sẽ tạo trục đường nếp gấp bỗng nhiên nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và mi mắt. thời kì tiến hành khoa học này khá nhanh chóng.

Chỉ sau 15 – 20 phút, bạn đã sở hữu được nếp mí mới rất mềm mại đồng thời bất chợt cùng lúc cân đối hai bên mắt. Nhưng, công nghệ này chỉ dùng đối với những trường hợp cắt mắt 1 mí hay là không mang mí, 2 mí ko đều nhau nhưng ko bị chùng, không thừa da phổ thông cùng lúc không sở hữu bọng mỡ.
Cắt mí Hàn Quốc là kỹ thuật hiện đại dùng cho các trường hợp vùng mắt bị lão hóa khá nhiều mang các dấu hiệu như với phổ biến da chùng, da thừa tại mi trên, mắt bị sụp mí, tụ mỡ phổ thông ở hốc mắt. Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành xóa bỏ phần da dư, mỡ thừa mí mắt cộng với giảm thiểu tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong công đoạn thẩm mỹ, nhờ vậy ko để lại sẹo, ko sưng rái cá. thời kì thẩm mỹ cắt mí mắt khoảng 25 - 30 phút.

cách này nhanh chóng giúp phái nữ lấy lại nếp mí bỗng nhiên và giúp mẫu bỏ kết quả lớp da dư, da chùng lấy lại đường nét tươi mới cho đôi mắt. đặc biệt, cắt mí mắt ứng dụng sở hữu trường hợp mắt mí lót, mắt một mí hay là mí mập mờ.

Bạn có thể xem thêm: Cách làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất 2016

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top