Thắc mắc:

Chào bác sĩ Ngọc Dung, em là fan cuồng của Hàn Quốc vì thế có 1 người với mắt mí lót như em được sở hữu đôi mắt to tròn như các sao Hàn là mong ước trong khoảng bé. Em muốn biết bên thẩm mỹ bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền để e mang thể tiên lượng được số tiền mình đang sở hữu, hy vọng thầy thuốc trả lời giúp cho để em được vững tin trước khi quyết định thực hành bấm mí.

Em cảm ơn thầy thuốc rất nhiều!

(Xuân Quỳnh - Phú Yên)


Trả lời:

Bạn Xuân Quỳnh thân mến!


trước tiên TMV Ngọc Dung xin gởi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi.

công nghệ bấm mí Hàn Quốc như một cơn gió mới đưa những cặp mắt kém xinh hoặc thậm chí phải đề cập là ko đẹp lên một tầm cao mới, lúc Đó cặp mắt của bạn trở thành to tròn, xinh xẻo và lôi cuốn hơn. Xuất ngày nay Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc đã ko còn xa lạ trong mắt người Việt, khi ngày càng sở hữu đa dạng khách hàng muốn cải thiện hoặc thay đổi 1 diện mạo mới cho đôi mắt của mình, lúc này bấm mí mắt trở thành càng nhiều hơn.

Bấm mí hàn quốc có đau không là công nghệ Hàn Quốc trở nên quen thuộc cùng với gây được cảm tình có những phái nữ bởi vì các thế mạnh nổi bật như chơi đớn đau, không với sẹo, tiến hành nhanh gọn, không sưng rái cá, kết quả mắt 2 mí bỗng nhiên, vĩnh viễn.

Bấm mí mắt là 1 bí quyết thuần tuý để tạo mắt 2 mí mà ko cần giải phẫu cho nên ko gây sưng rái cá hay đau nhức, cảm giác e dè cho người dùng. phổ quát bạn còn lo sợ cùng lúc e dè không dám quyết định bấm mí vì cho rằng chi phí đắt đỏ tuy nhiên ko như phổ quát người vẫn nghĩ. Mà trái lại giá bán thẩm mỹ bấm mí mắt tương đối phù hợp sở hữu phần lớn mọi đối tượng, giá bán cho công nghệ bấm mí tại TMV Ngọc Dung chỉ chao đảo khoảng 15 đến 18 triệu cộng có bao gồm cả bảo hành cho các bạn.

Bạn mong muốn được bấm mí thế nhưng lại lo sợ, giờ đây bạn đã sở hữu thể an tâm để bấm mí hàn quốc ở đẹp thì hãy tới TMV Ngọc Dung chúng tôi. kiêu hãnh là nơi được rộng rãi khách hàng tin tưởng tuyển lựa, TMV Ngọc Dung là cơ sở uy tín tự hào là nơi thu nạp kỹ thuật bấm mí mắt trực tiếp và uy tín.

Bạn có thể xem thêm: Cách làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất 2016

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top