Chỉ cần bỏ tủi một vài bí kíp nhỏ dưới đây, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng lúc đi chọn đồ vì các thông báo này sẽ giúp bạn chọn lọc được các trang phục, kiểu mốt phù hợp nhất giúp tôn lên lợi thế và che chắn hiệu quả những khuyết điểm của bản thân mình.

không hề cô gái nào khi sinh ra cũng may mắn được có thân hình xuất sắc mang 3 vòng hoàn hảo. Nhưng đừng lo, chỉ cần bạn chú ý và thông hiểu một tí về bản thân thì ko cần tới 3 vòng xuất sắc bạn vẫn mang thể trở nên fashionista đấy nhé!

Trước lúc chọn lọc đồ hãy am hiểu bản thân và biết mình thuộc tuýp dáng nào dưới đây!

một. Dáng đồng hồ cát



Đây là thân hình hoàn hảo mặc gì cũng đẹp

Đây được xem là thân hình hoàn hảo mặc gì cũng đẹp bởi mang lợi thế là trục đường cong hấp dẫn, eo dong dỏng nhỏ.

những kiểu váy ngắn, bó sát hay dáng suông, xòe bồng đều đẹp đối với cô nàng may mắn này. tuy nhiên các chuyên gia cá tính cũng khuyên bạn nên chọn cho mình các kiểu đồ sở hữu ngoài mặt sát eo nhằm khoe triệt để vòng eo đáng hâm mộ cũng như khiến cho nổi bật vóc dáng của mình.

hai. Dáng thô, tomboy

đặc biệt của các cô gái này là độ dài của vai và hông toàn bộ ngang bằng nhau cho nên chẳng phải mang các con phố cong nữ tính.



Chỉ cần biết chọn lựa thích hợp trông bạn sẽ trông rất bắt mắt hoặc “bánh bèo” chỉ trong nháy mắt

do đó để giải quyết nhược điểm này những nàng nên chọn những loại quần jeans dáng thụng thả phanh phối hợp có áo phông đơn giản hoặc cái áo tanktop để giúp mình trở thành "bánh bèo" hơn nhé!

3. Dáng mình dây

những cô nàng mình dây thường mặc cảm sở hữu thân hình của mình, tuy nhiên hãy mường tưởng mình như là các nàng vũ công ballet xinh xắn và chọn cho mình những chiếc váy 2 dây xếp tầng. Nó sẽ giúp bạn trông mập hơn.



gần như siêu loại ước muốn được có mình dây để trong fashion hơn ngừng thi côngĐây nên đừng ghen ti nữa nhé

bên cạnh đó sở hữu lợi thế mảnh khảnh, bạn cũng không quá khó trong chọn đồ đâu nhé, thậm chí nó còn giúp bạn trông fashion hơn ngừng thi côngĐây. Lưu ý chỉ cần giảm thiểu những trang phục quá bó sát làm lộ thiếu sót hoặc quá suông gây cảm giác trơn tuột, thiếu điểm đặc sắc.

Nên ưu tiên chọn lọc những kiểu váy mang chi tiết chiết eo tinh tế, tay áo và thân váy xòe nhẹ, trông bạn sẽ nữ tính và duyên dáng hơn phần đông.

4. Dáng người rẻ bé

Dáng phải chăng khiến bạn bị hạn chế đi hơi phổ biến chọn lựa, nhất là kiểu y phục freesize hot nhất bây giờ.



Chỉ cần biết chọn đồ không ai biết bạn tốt bé nhẹ cân đâu nhé

Thay vào ngừng thi côngĐây bạn nên chọn cho mình các loại quần short hoặc váy ngắn để tạo điểm thu hút giúp đôi chân bạn phát triển thành dài và cao hơn. bên cạnh đó nếu như bạn muốn thật vượt trội thì mang thể chọn y phục ngắn với họa tiết floral xinh xẻo nhé.

5. Dáng quả táo

Dáng quả táo hay tam giác ngược phần đông đều là các cô nàng sở hữu vòng một lớn, dễ tích mỡ quanh co eo và hông hẹp nhưng bù lại, họ với một đôi chân thon thả.



Đây là 1 trong các kiểu dáng dành cho cô nàng có dáng người quả táo

bởi vậy các kiểu váy phù thống nhất cho cô nàng này thường là y phục ko nên quá rộng, dài và ấp ủ sát cơ thể. một cái váy mang thân dưới xòe nhẹ sẽ giúp cân đối vóc dáng xuất sắc hơn, đặc thù là váy có màu tối sở hữu kiểu dáng 2 dây bản to, sát nách hoặc mang tay.

6. Dáng tam giác xuôi

Cũng sở hữu nét tương đồng mang dáng quả lê với đặc trưng là phần trên thon thả gọn còn hông, đùi nở rộng nên chọn những bề ngoài váy ủ ấp sát vừa căn vặn phần thân trên và thân váy xòe nhẹ, dài quá gối để che bớt khuyết điểm đôi chân.



Nên chọn y phục nhấn nhá vừa phải, nhẹ nhõm


bên cạnh đó, với vóc dáng này sở hữu các cô nàng với vòng 3 hơi nảy nở như cô Kim thì hãy hướng tới những y phục sở hữu điểm đặc sắc ở eo. bên cạnh đó đừng quá tham mà hãy khéo léo chọn lọc điểm nhấn nhẹ nhõm, vừa phải sẽ giúp những cô gái sở hữu thể khoe khéo con đường cong của mình mà vẫn giữ được nét duyên dáng nhã nhặn.

7. Lưng ngắn, chân dài

Đừng bận lòng tới điều chậm tiến độ vì bạn vẫn sở hữu lợi thế là đôi chân sẽ trông dài liên hồi và khôn xiết hấp dẫn. nếu như những cô nàng lưng dài thường chọn chân váy bút chì thì những mẫu croptop chính là cứu cánh cho những cô nàng lưng ngắn.


Croptop – cứu cánh cho những nàng lưng ngắn


Bộ đôi croptop cùng quần short ngắn sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hoàn hảo, sẽ chẳng người nào trông thấy nhược điểm lưng ngắn của bạn nữa đâu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top