Vỏ chuối đựng đa dạng vitamin lực lượng B, Magie, Kali cộng chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại sự hình thành và phát triển của những gốc tự do, song song làm mờ các đốm thâm nám, tàn hương trên da. vì thế việc bỏ vỏ chuối đi là 1 điều tương đối phung phí. Hãy tận dụng ngay công dụng trị tàn hương của vỏ chuối, bạn sẽ bất thần về hiệu quả của nó.


một. Trị tàn nhang bằng vỏ chuối tiêu chín


Đây là phương pháp trị tàn hương đơn thuần nhất bạn nên nghĩ tới ví như như thường với quá phổ quát thời gian cho việc khiến đẹp. có phương pháp này bạn chỉ cần chà xát mặt phía trong của vỏ chuối lên da mặt để lớp màu trắng bám dính vào da. Sau 20 phút hãy rửa lại sở hữu nước. ngoài ra bạn cần lưu ý nhớ vệ sinh da mặt sạch sẽ trước lúc trị tàn hương bằng vỏ chuối nhé.



thực hiện đều đặn cách thức trị tàn nhang bằng vỏ chuối 2-3 lần/ tuần da những vết tàn nhang không chỉ mờ đi mà da mặt cũng trắng lên nhìn thấy.

2. Trị tàn hương bằng mặt nạ vỏ chuối


không chỉ sở hữu vỏ chuối mà phần giết thịt chuối cũng mang tác dụng khiến đẹp da, trị tàn nhang. cho nên bạn sở hữu thể kết hợp phần vỏ chuối và làm thịt chuối sở hữu nhau khiến cho mặt nạ xóa tàn nhang theo công thức dưới đây:

– Nguyên liệu:

một dòng vỏ chuối
Phần thịt chuối lấy 1/3 trái
hai thìa cà phê mật ong

– Thực hiện:

Phần vỏ chuối Anh chị lấy dao thái nạo hết phần màu trắng phía trong cho ra 1 cái chén rồi trộn chung mang phần thịt chuối nghiền cho hổ lốn thật nhuyễn và mịn
Sau chậm triển khai trộn thêm mật ong vào hổ lốn cho thật đều
làm cho sạch da mặt và thấm khô bằng khăn mềm rồi đắp mặt nạ vỏ chuối lên toàn bộ da mặt
loại bỏ mặt nạ sau 20-30 phút
thực hiện bí quyết này 3 lần 1 tuần.


Mặt nạ này vừa giúp trị tàn hương vừa giúp bổ sung vitamin, khoáng vật, cân bằng độ ẩm trên da mặt. ví như da bạn bị khô thì ko nên bỏ qua cách trị tàn nhang này.


không chỉ trị được tàn hương, vỏ chuối còn với đầy đủ công dụng làm đẹp xuất sắc khác như:


– Tẩy trắng răng: trước tiên hãy đánh răng bằng nước ấm rồi lấy mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ lên bề mặt răng cả bên trong lẫn bên ngoài rồi súc mồm ngay sau ngừng thi côngĐây 5 phút. có thể thực hiện cách thức này 2-3 lần/ ngày để nhanh thấy được kết quả



– khiến trắng da và xóa nếp nhăn: Bạn với thể cải tạo làn da ngăm đen và phổ thông nếp nhăn của mình bằng cách thức lấy vỏ chuối chà xát lên da, đặc trưng là các vị trí có nhiều nếp nhăn như cổ, khóe miệng, trán, đuôi mắt. làm sạch lại da sau ngừng thi côngĐây khoảng 10 phút da sẽ căng mịn và trắng hồng chỉ sau vài tháng áp dụng phương pháp này.Đây cũng là phương pháp bổ sung độ ẩm cho da dành cho những nàng sở hữu làn da khô và mất nước.

– Trị mụn trứng cá: Trường hợp bạn bị mụn trứng cá nhẹ mang thể nạo lấy phần thịt phía trong của vỏ chuối để đắp lên nốt mụn khoảng 10 phút, mỗi ngày thực hành khoảng 3 lần những nốt mụn sẽ chóng vánh bị teo lại.

– Chữa thâm quầng mắt: thói quen thức khuya làm đôi mắt bạn nổi quầng thâm đen, hãy cho vỏ chuối vào trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút và sử dụng nó đắp lên mắt. Mắt sẽ bớt sưng và thâm chỉ sau vài lần thực hành.

Bài viết xem thêm: mặt nạ trị nám và tàn nhang

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top