ví như thực hiện đều đặn 3 bài thuốc trị nám và trắng da sau đây, chỉ trong 1 thời kì ngắn làn da của các chị sẽ cải thiện rõ rệt.

Dù bất kì ai sinh ra thuộc về phái đẹp đều mong ước mình mang làn da mịn màng và trắng sang không tì vết. Và nám da, tàn hương là “kẻ thù ko đội trời chung” của gần như các chị em.

Để vừa với thể điều trị nám da vừa đem lại làn trắng sang cho chị em quả là một vấn đề nan giải. Đã gần như chuyên gia tiến hành nghiên cứu về vấn đề này nhưng ko phải ai cũng thành công.

1. Bài thuốc trị nám khiến cho trắng da sở hữu cao bí đao:


Bí đao là 1 thần dược tự dưng chữa nám da mặt và làm trắng da rất khả quan. với phổ thông cách để trị nám bằng bí đao, trong Đó cao bí đao là 1 trong những cách hiệu quả nhất.

Chuẩn bị:

1 quả bí đao xanh, rộng rãi bụi phấn, khoảng 0,5kg
một,5 lít rượu trắng chiếc độ cồn rẻ.
một lít nước tinh khiết
một hũ mật ong khoảng 50g

Nồi, dao, muỗng inox, hũ thủy tinh.

cách làm:

Bí đao xắt miếng nhỏ, cho một lít nước và một,5 lít rượu trắng vào nồi đun khoảng 6 tiếng cho đến lúc chỉ còn khoảng một bát nước. ví như bạn với nồi áp suất thì bạn có thể cho ít rượu hơn, khoảng 500ml – 800ml rượu là đủ.

Sau lúc đun 6 tiếng, bạn lấy bí ra khỏi nồi, nghiền nhuyễn rồi lọc kĩ lấy nước cốt.

Phần nước cốt thu được bạn trộn thêm 50g mật ong đun khoảng 2 tiếng nữa đến lúc quết thử cao bí đao lên tay ko còn dính quá là được. trong khi đun bạn phải luôn khuấy đều tay để mật ong khỏi bị cháy.

Để nguội cho vào lọ đậy kín, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ bạn hãy trâm cao bí đao để dưỡng da và trị nám hiệu quả.

Bạn nên sử dụng thường xuyên mỗi ngày để đem đến làn da mịn màng, không còn nám và trắng sáng hơn. Đây là một trong các bài thuốc trị nám, tàn nhàng và khiến trắng da hiệu quả nhất.

2. Bài thuốc trị nám cùng hạnh nhân và lòng trắng trứng



Sự hài hòa này chẳng những giúp trị nám mà còn mang công dụng hoạt huyết hóa ứ, nhuận da, phòng chống tàn nhang và trứng cá, đặc biệt khiến cho da trắng mịn hơn phần lớn.
phương pháp làm:

Hạnh nhân lượng vừa đủ, bỏ vỏ, giã hoặc xay thật nhuyễn.

Trộn đều với tròng trắng trứng gà thành dạng cao lỏng.

Mỗi tối, sử dụng cao thuốc này xoa đều lên mặt thành 1 màng mỏng, sau chừng hai – 3 giờ thì tiêu dùng nước ấm rửa sạch.

→ Lưu ý: Bạn nên dùng thường xuyên vào mỗi tối. Để nâng cao hiệu quả, sở hữu thể thêm hoạt thạch lượng bằng hạnh nhân, một chút long não và xạ hương.

3. Sự kết hợp độc đáo của các vị thuốc Đông Y độc đáo


Thành phần: Bạch cúc hoa, bạch quả, mật ong mỗi thứ 30g, nước lê, sữa tươi và rượu nếp mỗi thứ nửa cốc. Đây là bài thuốc giúp thanh nhiệt giải độc, khiến sạch trắng da và dưỡng da, hơn nữa còn hỗ trợ trị nám hiệu quả.

bí quyết làm:

Cho cúc hoa vào nước lê và rượu nếp bác lấy nước đặc.
Tiếp chậm triển khai, giã nát bạch quả rồi hòa có dịch thuốc, mật ong và sữa tươi thành dạng cao lỏng. Mỗi tối sử dụng cao thuốc trâm đều lên mặt, sau khoảng 60 phút thì dùng nước ấm rửa sạch.

Bài viết xem thêm: cách trị nám và tàn nhang tại nhà

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top