Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và mỗi 1 người đều có một vài mắt khác nhau. Số lượng mí mắt bởi vậy cũng là nét đặc biệt trên khuôn mặt kể lên được phần nào tính cách thức và nhân duyên của bạn.


Hãy chọn một trong các chọn lọc sau và xem đáp án:


1. Mắt một mí.


2. Mắt hai mí.


3. Mắt trái một mí, mắt phải hai mí.


4. Mắt trái hai mí, mắt phải một mí.


Đáp án:


một. Mắt 1 mí.


ví như có đôi mắt một mí, bạn là người cực kỳ cẩn trọng và suy trước tính sau. Chính điều này khiến cho bạn đôi khi trở nên hay nghi ngờ người quanh đó và lần khần trước những quyết định quan trọng. phổ quát người vì không kiểm soát được thực chất hay lo xa mà dành cả thế cuộc chỉ để chuẩn bị, nhất là trong tình cảm.


Đàn ông hay nữ giới mắt 1 mí bởi vậy rất tường tận trong việc chọn lựa bạn trăm năm. Họ tuyệt đối ko vì mong mỏi của bố mẹ hay tuổi tác mà hôn phối đại sở hữu người nào chậm triển khai. với họ, hôn nhân phải lên đường từ tình yêu thực sự. con đường nhân duyên của họ vì vậy mà có thể trắc trở ban sơ nhưng về sau sẽ sở hữu gia đình êm ấm. nếu như là đàn ông mắt 1 mí, họ sẽ vô cùng nghĩa vụ và sống cho gia đình.


2. Mắt hai mí.


những người sở hữu đôi mắt hai mí thường nhân ái duyên thấp dù trong tình cảnh nào. Họ với số đào hoa, được phổ quát người quan tâm, đeo đuổi. ngoài ra, dù mang lúc trải qua nhiều mối tình nhanh chóng, khi yêu thật lòng, họ sẽ khôn cùng chung thủy và đổi thay bản thân vì người chậm triển khai.


Họ là nơi mà người bạn đời mang thể tin tưởng dựa vào, chia sẻ, lắng nghe và thông cảm. các con phố nhân duyên tuy không người nào giống người nào nhưng nhìn chung, những người này với phổ biến mối nhân duyên trong đời. nhiều người cho rằng điều này là xấu số nhưng thật ra nó khiến cho thế cục họ phổ thông màu sắc hơn. Hơn hết, đời sống hôn nhân của họ sau này sẽ cực kì bền chặt vì họ đã đi qua và hiểu những xúc cảm lúc yêu.


3. Mắt trái một mí, mắt phải 2 mí.


Bạn đang cố che giấu sự năng động và hào phóng của mình dưới vỏ bọc của 1 người thờ ơ và cực kì điềm đạm. phụ nữ sở hữu đôi mắt này thường sâu sắc và tinh tế trong khi nam giới khôn xiết ga lăng. bởi thế, bạn như thỏi nam châm thu hút phổ biến người hướng về mình. Nhưng đáng tiếc nuối, ko 1 người nào thật sự hiểu bạn.


Trên con đường nhân duyên của mình, bạn sẽ phải đối mặt sở hữu việc cảm thấy bất lực và cực kì khó khăn lúc muốn người nào Đó yêu mình thật lòng. Nhân duyên của bạn trắc trở và nhiều hắc búa.


4. Mắt trái 2 mí, mắt phải một mí.


Bạn là người ngoài lạnh trong nóng. thoạt tiên, khi xúc tiếp bạn, gần như mọi người sẽ nghĩ là bạn khó gần nhưng lúc đã sở hữu điểm chung hoặc trải qua thời gian trong tương lai, họ sẽ hiểu được bạn là một người cực kỳ rét mướt. Tình cảm của bạn như 1 làn gió mát khi hè tới và ấm áp khi đông về.


trục đường nhân duyên của bạn vì vậy mà bình im và không phổ thông biến cố. Tuy ko mãnh liệt nhưng nó lại âm thầm và sâu sắc.

Bạn có thể xem thêm: Cách làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất 2016

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top